Vẽ tranh tường mầm non đẹp giá rẻ nhất


Vẽ  tranh tường giờ đã trở thành một dịch vụ phổ biến mà ai ai cung biết tới, ai ai cũng yêu thích đặc biệt là các bé thiếu nhi.

  1. Hiểu được nhu cầu cũng như sở thích của các bé nên trường mầm non Ban Mai của Bộ Quốc Phòng_ Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội đã tìm đến với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ
  2. 1496661_1435710016645887_2014256521_n.jpg
  3. tranh-tuong-bo-quoc-phong
Vẽ tranh tường trường mầm non
Sau khi tham khảo ý kiến của các cháu bé và khảo sát công trình, các họa sĩ thiết kế cùng các thầy cô giáo trường mầm non quyết định sẽ vẽ các nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích.
Trong lúc các họa sĩ làm việc, các bé xúm xít lại theo dõi, bàn luận và đọc tên của những nhân vật hoạt hình quen thuộc đang được vẽ trên tường.
tranh-tuong-bo-quoc-phong1
Vẽ tranh tường trường mầm non
tranh-tuong-bo-quoc-phong2
Vẽ tranh tường trường mầm non
Không ít phụ huynh cảm thấy ngạc nhiên và tò mò về công việc của chúng tôi trong buổi làm việc đầu tiên tại trường. Họ tỏ ra vui mừng và phấn khởi vì nhà trường đã biết quan tâm đến con em của họ. Và một điều đáng mừng hơn thế nữa, từ khi có những bức tranh mới các bé cảm thấy yêu thích đến trường hơn, không còn sợ và khóc nhè nữa. Khi đến trường gương mặt các bé đều rạng ngời hạnh phúc. Niềm hạnh phúc của các bé lan tỏa sang cả những người họa sĩ như chúng tôi. Đó chính là nguồn động lực để chúng tôi làm việc tốt hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

vẽ tranh tường

chuyên nhận vẽ tranh tương, tranh tường mầm non, tranh tường 3D, tranh tường nhà hàng quán cafe, tranh tường khu vui chơi giải trí giá rẻ bền đẹp chất lượng uy tín